Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

RAU NGÒ TÂY/Parsley Thần Dược Lọc Thận




Nhiều chợ Việt Nam ta bán ngò tây (parsley) một tì đô la cho 4 bó ngò. Thầy Lang Đường Sơn bên xứ Úc châu, kê toa một bó parsley nấu lên cho sắc nước, xong ực vô sẽ tẩy lọc (cleanse and fllter out minerals, toxins). Có một lần tôi theo người bạn vào bệnh viện Cedars-Sinai, một đoàn dài thườn thượt xếp hàng thử máu để xin thận, giá mà những bệnh nhân này trước đây gặp Thầy Lang Đường Sơn ra công thức "Một/Năm", trong long-distance phone Úc-Mỹ, Thầy Lang Đường Sơn, có thể họ không cần xin thận làm chi.

Trong một buổi nói chuyện,Thầy Lang Đường Sơn kể cho tôi nghe khi ra tiệm order phở bắc, bún bò Huế, hay bún riêu,... cứ 5 đô một tô thì mua thêm một đô parsley. Xử dụng One/Five formula trong vòng một năm thì 2 quả thận sẽ vô cùng sạch bót cho độ cương dương bền bĩ của trai 25.

Bài dưới đây được dịch từ một học giả ở Việt Nam. Nhưng có thể tin tưởng 99%.

Đường Sơn chỉ forward các toa thuốc mà chính bản thân mình đã thử nghiệm trong thời gian dài, kể cả những toa thuốc khó uống, khó nuốt như toa thuốc tỏi trị bệnh cao áp huyết.

Do đó các thầy cô, anh chị em thân hữu trên 40 nên dùng toa nầy thay trà. Trong bài có đoạn:"Các bạn cũng sẽ nhận thấy nhiều điều khác lạ mà các bạn chưa từng cảm nhận bao giờ." Kinh nghiệm bản thân ĐS xác nhận như vậy.

Trước đây thì ĐS dùng lá celery nấu chung với Alovera mấy năm rồi, kết quả cũng khả quan, nhưng từ khi thấy bài nầy thì đổi qua dùng cần tây, được mấy tháng nay; xem ra công hiệu cao hơn celery một bậc.

LỌC THẬN KHÔNG ĐẾN 1 ĐÔ LA

Năm này qua năm khác các quả thận của chúng ta phải lọc máu bằng cách loại bỏ muối, chất độc và bất kỳ những chất vô bổ vào trong cơ thể của chúng ta.Theo thời gian muối sẽ tích tụ ngày càng nhiều và phải được xử lý lọc bỏ. Chúng ta sẽ làm điều đó như thế nào.

Rất dễ dàng, trước tiên chúng ta chỉ cần mua một bó ngò tây và rữa thật sạch rồi cắt ra thành những đoạn ngắn cho vào một cái ấm rồi chế nước sạch vào và đem nấu sôi trong thời gian 10 phút sau đó để nguội và lọc lại đổ vào một bình sạch và để vào trong tủ lạnh.

Mỗi ngày uống một ly các bạn sẽ thấy muối và các chất độc đã tích tụ sẽ bị thải ra khỏi thận các bạn qua đường tiểu. Các bạn cũng sẽ nhận thấy nhiều điều khác lạ mà các bạn chưa từng cảm nhận bao giờ.

Rau ngò tây được biết đến như là một liệu pháp lọc thận tuyệt diệu và lại thiên nhiên nữa.
Quãng đức/Sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét