Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

BÀI THUỐC TRỊ BỆNH VIÊM GAN: A, B, C

Đây là bài thuốc trị bệnh viêm gan mong giúp đở cho bà con: 

Kinh gởi Niên Trưởng Hoàng: Đây là bài thuốc trị bệnh Viêm Gan(A,B,C..) Xin gửi Niên Trưởng để phổ biến. Bài thuốc này do Cựu HS PBC Hoàng Thái Sơn cung cấp đã chữa lành bệnh viêm gan B cho hai bệnh nhân ở San Diego trong thời gian hai tháng , nhưng phải uống liên tục hàng ngày và tuân thủ nghiêm chỉnh.Uống đúng 45 thang thì đi thử virus, nếu kết quả Negative thì tiếp tục uống đủ 60 thang. Sau đó mổi tháng uống 5 thang đều đặng cho....

Cách sắc thuốc thì mỗi thang cho vào 3 chén nấu còn 8 phân thì đưọc( cách tốt nhất là dùng siêu điện của Taiwan là đúng nhất).Một thang sắc làm hai lần xong hòa lại chia làm hai uống bụng đói trước hai bữa ăn 15 phút(hâm nóng).


Cách thứ hai dùng lá Xương Rồng(Catus) thứ người Mễ hay ăn sống hàng ngày như người Việt ăn Rau Muống.Thứ này có bán trong các chợ Mễ và Mỹ($1.99/lb)

Lá Xương rồng rửa sạch bỏ gai cho vào máy xay sinh tố(cho thêm apple hoặc ca rot) cho dễ uống..Mổi ngày dùng 3 lá ,uống liên tục trong 3 tháng thì hết bịnh sau đó mổi tuần uống 2 lần để ngăn ngừa bệnh trở lại.Nếu bị bệnh Xơ gan hoặc Ung thư Gan thì phải dùng liên tục trong 6 tháng.

Toa thuốc Viêm Gan B mà Niên đệ đang điều trị

1.-Sài Hồ 3 chỉ

2.-Chỉ Thực 3 chỉ

3.-Đan Sâm 4 chỉ

4.-Mạch Nha 5 chỉ

5.-Bản Lam Căn 4 chỉ

6.-Cam Thảo 1 chỉ

7.-Bạch Thược 3 chỉ

8.-Uất Kim 3 chỉ

9.-Thần Khúc 3 chỉ

10.-Liên Kiều 4 chỉ

11.-Hoắc Hương 3 chỉ

12.-Mao Căn 3 chỉ

Mổi thang thuốc ở Cali giá từ $3.00 đén $4.00

Xin gởi đến Niên Trưởng nhờ phổ biến

Niên đệ Tiến 25

Chúc bà con may mắn! 
Sưu Tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét