Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

BÀI THUỐC TRỊ ĐAU KHỚP XƯƠNG (GOUT) SAU KHI ĐỌC XONG BẤM BÀI ĐĂNG CỦ ĐỂ XEM TIẾP

Đây là phương thuốc rất hay, mong bà con dùng,Đơn giản, ré tiền. 

Cùng Các Bạn :

Hàng năm cứ mỗi độ giao mùa đầu gối của tôi lại sưng lên và đỏ như ca chua sắp chín. Tôi (một CSVSQ/TVBQGVN) không đi đứng gì được và thường phải vào bệnh viện. Tôi đã tốn khá nhiều tiền cho Tây y và Đông y, nhưng bệnh tình vẫn không hết. Cơ may tôi gặp được Cháu nội của một Ngự y thời Nhà Nguyễn sang Hoa kỳ du lịch. Vi này cũng là một Đông y cho tôi Toa thuốc sau đây và tôi đã uống khoảng 30 thang (mỗi thang bổ ở ngoài tiện thuốc bắc chỉ độ $2.50)



thì bệnh đau nhức khớp xương (GOUT) của tôi đã lành hẳn, ăn uống không còn kiên cử gì nữa. Tôi xin chia xẽ với các Bạn trong Gia đình Võ Bị mình Bài Thuốc này .

Toa thuốc này Bạn Trần Tóan (TX) trong dịp dự Đại Hội Khóa 18 năm 2008 tại San Jose, nhờ phổ biến rộng rãi trên Diễn Đàn Khóa 18 :

BÀI THUỐC TRI ĐAU NHỨC KHỚP XƯƠNG (GOUT)

- BẠCH LINH-------- --------1 Lạng

- BẠCH TRUẬT----------- ----5 Chỉ (Sao Vàng Khử Thổ)

- Ý DĨ----------- --------- ----6 Chỉ (Sao Vàng Khử Thổ)

- NHÂN SÂM----------- -----1 Chỉ Rưỡi

- BẠCH GIỚI TỬ------------ 3 Chỉ

- QUẾ CHI--------- --------- 1 Chỉ

Mỗi Thang Thuốc đổ vào 3 chén rưỡi Nước nấu còn lại Nữa chén, uống xong , nấu lại lần thứ hai liều lượng Nước như trên, uống mỗi ngày 2 lần.

Huỳnh Giai
Sưu Tầm

2_ 
PHƯƠNG PHÁP 2:
Anh ấy đã lành bịnh gout / BLACK CHERRY:

Tôi có người bạn cùng quê họ Đặng làm thợ điện, nước, gas, chuyên gắn máy sưởi, máy lạnh, thay bình nước nóng cho tư gia và bảo trì hệ thống lạnh cho vài siêu thị. Anh đã từng nhiều lần sửa chửa và thay mới hệ thống nước điện và sưởi ấm cho gia đình chúng tôi ở Mỹ nầy.
Trong những năm gần đây, anh bị chứng đau nhức khớp, ngón chân ngón tay có chỗ sưng lên. Bác sĩ bảo đó là bệnh gout. Anh đi các bác sĩ chuyên trị bịnh đau nhức và các thầy đông y danh tiếng cũng không lành. Bệnh tình ngày càng nặng, anh không thể nào đi làm được nữa. Anh đi đứng khó khăn, chỉ còn quanh quẩn trong nhà, hết làm gì nỗi đã mấy năm rồi.
Đến thăm anh, tôi rất ái ngại và buồn cho hoàn cảnh của anh. Muốn giúp anh khỏi bịnh, nhưng tôi tiếc mình không phải là thầy thuốc.
Nhưng rất may, tôi tìm đọc được một tài liệu nói về bịnh nầy và có nêu ra vài thức uống hoa quả vô hại có thể chửa trị được. Tôi copy ra và gởi thư đến cho anh, để nếu cần anh có thể áp dụng may ra khỏi bịnh. Rồi sau đó, tôi cũng quên hẳn về chuyện nầy trong suốt năm qua.
Bất ngờ hôm Noel vừa rồi, vợ chồng anh điện thoại rồi long trọng đến thăm tôi. Gặp anh tươi tỉnh, mạnh hẵn, vui vẻ, hết cả đau nhức và đã đi đứng bình thường hết cả nhăn nhó. Vợ chồng anh đến thăm để cảm ơn tôi và mang tặng tôi một chai nước 1qt Black Cherry Juice, loại nước trái cây do tôi bày anh trong thư mà anh đã áp dụng. Nhờ đó, anh đã lành bịnh gout. Một chai thế nầy anh pha với 5 chai nước lọc và lai rai thay nước giải khát uống hằng ngày, sau một thời gian thì anh hoàn toàn khỏi bịnh. Nay anh không còn đau nhức gì nữa, và đã trở lại làm công việc nặng nhọc như xưa.
Anh còn cho tôi biết là anh đã bày tiếp cho Ông Tường bạn anh cũng bịnh đau nhức như vậy, đã trị thuốc Tây, thuốc Tàu, chích uống gì cũng không khỏi mà nay nhờ uống Black Cherry Juice cũng lành luôn. Ông Tường năm nay đã 74 tuổi, xưa kia làm thầy giáo, sang đây làm thợ sửa chửa và xây dựng nhà cửa. Ông đã bị bịnh gout lâu ngày, chạy chữa nhiếu thầy Tây, Đông mà không lành, không còn đi làm được nữa. Nay nhờ uống nước ép trái black Cherry mà hết bịnh, trở lại làm việc già gân như cũ.
Tôi vui mừng và sung sướng vì đã có lòng bày giúp mà hai ông nầy được lành bệnh và được có cơ hội kiểm chứng giá trị quí báu của nước trái black cherry. Tôi nghĩ phải viết ra, công bố thông tin nầy để giúp cho ai có bịnh đau nhức nặng phải cần đến.
phương pháp 3:
Mình tình cờ ăn chè mè đen và không bị đau nhức khớp xương nửa , xin gởi đến các bạn recette chè như sau : đong hai chén nước (cho hai chén chè) vào một cái nồi nhỏ trong đó có sẳn 3 muông canh đầy mè đen đã rang chín và xau nhuyển (bằng máy xay thịt) ,đặt lên lửa nhỏ thêm vào hai muổng café bột năng(farine tapioca) vào quây tan đặc lại ,kế đến nêm đường có thể bằng đường phèn thì tốt nhất ,còn không, có thể dùng đường cát nhớ đừng cho đường ngọt quá vì sẽ không tốt cho sức khỏe dầu không bị đi tiểu đường ,ăn một chén trước khi đi ngủ sẽ không đau nhức vì bệnh nhức khớp thường trong ban đêm ,nhất là đang mùa lạnh . Chúc các bạn tìm lại sự an ổn sau khi dùng chè mè đen .

Hãy dùng thử để thấy công ích của mè đen và tùy các bạn có thể chế biến cách để ăn mè đen mổi ngày mà không phải là chè vì đường ngọt thì đâu có tốt nếu ta ăn thường xuyên ...Mình đang dùng thử ăn hơn một muổng canh mè đen rang chín mổi ngày và cảm thấy không đau nhức nhiều như trước đây bệnh viêm khớp và nhất là giải những độc tố mà hàng ngày mình phải nhận qua thực phẩm ,không khí ô nhiểm và có khi trong việc làm hàng ngày .
Last edited by bach-tuyet; 12-15-2008 at 04:34.
Phương pháp 4:
Bịnh Gout:

 Tía Tô là thuốc trị bịnh Gout mau chóng và hữu hiệu.
1/- Lúc nào cũng mua rau Tía Tô để sẵn trong tủ lạnh.
2/- Mỗi ngày ăn cơm sáng và chiều ăn lá Tía Tô chung với rau sống 
3/- Khi cãm thấy sắp bị sưng chân là nhai nuốt nhiều lá Tía Tô ngay lập tức.
4/- Nếu bị nặng thì nấu 1 bó lá Tía Tô để uống.
Thì sẽ giảm đau ngay trong vòng 1/2 tiếng. 
phương pháp 5:
Phương thuốc chữa trị bệnh gout rất đơn giản & rẻ tiền


Mua Cải Bẹ Xanh (lá cải có vị nhẩn nhẩn mà người ta gọi là cải đắng, thường được dùng để cuốn bánh xèo ăn, ngon hơn là cuốn bánh xèo với lá xà lách). Cải bẹ xanh vị nhẩn nhẩn chứ không phải là cải ngọt, xin hãy phân biệt đúng.

Mỗi ngày đều nấu cải bẹ banh này để uống thay nước thì cơ thể sẽ thải ra ngoài chất acid uric là chất gây nên bệnh gout để ta sẽ không còn bị bệnh gout này hành hạ nữa.

Kiên trì nấu uống mỗi ngày, còn xác cải thì ăn để khỏi phí. Vẫn tiếp tục dù thấy bệnh đã khả quan. Tiếp tục uống nước cải bẹ xanh này để chất acid uric không có cơ hội tái tạo và tích tụ lại trong cơ thể nữa.

Rất nhiều người Á Châu ở Mỹ & Canada đã chữa lành được bệnh gout bằng phương pháp rất đơn giản và rẻ tiền này.
Bài Thuốc Phong Thấp KhớpCác Khớp Xương Sưng Ðỏ, Ðau Nhức Co Rút...
 * Tang Ký Sinh : 5 chỉ
 * Ðộc Hoạt * Ngưu Tất : 3 chỉ
 * Tần Giao * Phục Linh : 3 chỉ
 * Phòng Phong * Bạch Thược : 3 chỉ
 * Ðảng Sâm * Dương Qui : 3 chỉ
 * Hoàng Kỳ * Phòng Kỷ : 3 chỉ
 * Uy Linh Tiên * Bạch Truật : 3 chỉ
 * Xuyên Khung : 3 chỉ
 * Tế Tân * Nhục Quế : 1 chỉ
 * Nhân Sâm : 2 chỉ
 * Cam Thảo : 1 chỉ ½
Sắc nước uống. Kiêng các thứ làm giã thuốc. Bài thuốc này đã chữa được nhiều người. Chị Hoàng Thị L. bị sưng các khớp xương, nhiều lần co rút chân tay lại. Chị đã bị trên 8 năm, cứ 3 tuần phải đi nhà thương, để tiêm thuốc đặc biệt, mỗi lần tốn nhiều tiền. Khi uống thuốc này được 9 thang thấy hết sưng, hết đau. Nay chỉ còn đi bệnh viện 3 tháng 1 lần để khám nghiệm.

(Hội Ái Hữu Biên Hoà Chân thành cảm tạ TS Nguyễn An Kh.
L.M. James Vũ, CMC & Nhóm Anh Em ÐC) 
Sưu Tầm


BẤM BÀI ĐĂNG CŨ HƠN ĐỂ XEM TIẾP 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét