Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

TUYỆT TÁC BẰNG TRANH VẺ CÁT VÀ NHẠC ĐỆM

http://www.youtube-nocookie.com/v/518XP8prwZo?fs=1

Bạn phải mở loa lên mới cảm nhận được hết sự tuyệt vời của tác phẩm

Câu chuyện kể về một vùng trời bình yên. Nơi cuộc sống tưởng chừng chỉ có tình yêu và tiếng nhạc…

Rồi những âm thanh như xé toang bầu trời hay một điều gì đó khủng khiếp đang tới?

CHIẾN TRANH
Nét hoảng hốt bàng hoàng trên gương mặt của người thiếu nữ chưa kịp tan biến thì những khổ đau và chịu đựng cứ chồng chất chồng chất.

Âm thanh dồn dập - tối tăm những mảng mầu như những gì chiến tranh mang lại đẩy cảm xúc người xem lên đến cao trao và …

Bi ai – da diết, tiếng đàn violon cứ độc tấu như nỗi cô đơn và chờ mong khắc khoải của người con gái. Sự chờ đợi như bắt buộc phải chờ đợi như hết thời thanh xuân mơ ước là chỉ còn sự gia nua cô đơn và da diết. Da diết như ánh mắt người ở lại. Nghệ thuật của người nghệ sĩ được tiếng đàn cộng hưởng làm cho người xem rơi từ trạng tháI cảm xúc này sang cảm xúc khác.

Hạnh phúc đã quay trở lại.

vậy sao vẫn có nhiều người khóc. Người khóc ở đây không phải là những nhân vật trong câu chuyện mà chính là những khan gỉa đang xem.

Họ khóc bởi họ sống lại được chính những gì mà họ đã phải trải qua. Có thể bây giờ nhìn lại thì giống như câu chuyện trên tấm bưu thiếp.

Một câu chuyện - một cuộc đời được kể bằng bàn tay của người nghệ sĩ tài hoa.
Âm nhạc là một phần trong linh hồn của sự thành công này.

Bạn phải mơ loa, phải xem thật chậm, phải cảm nhận. Và bạn sẽ thấy thật may vì mình đã được xem đoạn clip này.

Trong cuộc thi tài năng của Ucraina, Ksenniya Simonova đã cống hiến cho khán giả một tuyệt tác. Cô xứng đáng với giải nhất của mình và hơn thế nữa.

Kseniya Simonova mô tả cuộc xâm lược Ukraina của Đức, nơi mà một trong số bốn người chết trong trận đánh. Cuộc chiến tranh này làm chết khoảng mười triệu dân ở Ukraina vào lúc đó.

Cô bắt đầu với một cảnh của một cặp vợ chồng trẻ ngồi trên ghế, khi chiến tranh bắt đầu với chiếc máy bay đang bay trên đầu. Cô nhanh chóng thay đổi hình ảnh với bộ mặt của một phụ nữ khóc, và thêm một em bé, . Rồi những cô gái trẻ sẽ sớm trở thành một bà già, với một khuôn mặt mòn mỏi gian khổ, như chỉ là một hình ảnh nhanh chóng được thay đổi để miêu tả một đài tưởng niệm.

Cuối cùng là hình ảnh những thay đổi cho một khung cửa sổ, với một phụ nữ trẻ nhìn ra cửa sổ để, tại trước tượng đài, khi cảnh được thay đổi để một người mẹ và em bé nhìn ra cửa sổ, nói good-bye cho cha rõ ràng-chồng những người đang đứng bên ngoài cửa sổ, rõ ràng để lại cho cuộc chiến.

Người nghệ sĩ làm một công việc rất lớn trong câu chuyện nói với bản vẽ của mình. Ngoài ra, kỹ năng vẽ của cô đã vượt trội mang lại hình ảnh cho cuộc sống. Cô đã thực sự tuyệt vời.
__________________
 Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét